วันจันทร์ที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

การค้นพบของครอกของยักษ์โบราณเช่นในปานามา

ซากดึกดำบรรพ์ของ"ลูกสุนัข"ของ 1.8 เมตรยาวชนิดที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่เคยดำรงอยู่ megalodon Carcharocles ซึ่งอาศัยอยู่ในน้ำตื้นอบอุ่น,, ถูกค้นพบในปัจจุบันปานามา Paleontologists รายงานการค้นพบของ Smithsonian Tropical Research Institute (STRI) และมหาวิทยาลัยฟลอริดา

"
ยักษ์ผู้ใหญ่ 18-21 เมตรยาวพวกเขามีนักล่าน้อยมาก. แต่ฉลามหนุ่มอาจจะกลายเป็นเหยื่อให้คนที่มีขนาดใหญ่"'กล่าวว่า Catalina Pimiento, โฮสต์ของ STRI และนักเรียนที่ University of Florida . "ขณะที่ในหลายชนิดของปลาฉลามที่ทันสมัย, Megalodon Carcharocles หนุ่มสาวที่ใช้ระยะเวลาเสี่ยงมากที่สุดในบริเวณน้ำตื้นที่อาหารอุดมสมบูรณ์และถูกล่ามีความยากลำบากในการเข้าถึง it."
นักวิจัยที่ STRI และมหาวิทยาลัยฟลอริดาได้เก็บรวบรวมกว่า 400 ฟันฟอสซิลจาก Gatun Formation, ปานามา, ประมาณ 10 ล้านปีที่ผ่าน นี้การเก็บเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญใหญ่เพื่อให้เข้าใจถึงต้นกำเนิดของแถบแคบของที่ดินที่เชื่อมต่อไปยังทวีปอเมริกาเหนืออเมริกาใต้และที่มีต้นกำเนิดอาจย้อนกลับไปช่วงเวลาเมื่อเร็ว ๆ นี้เพิ่มเติมประมาณ 3 ล้านปี มาแล้ว
"28
ฟันที่เราได้ระบุว่าเป็น Megalodon Carcharocles ส่วนใหญ่เป็นสัตว์เล็กและเด็กทารก"Pimiento กล่าวว่า สำหรับบัตรประจำตัวนักวิจัยที่ใช้ซากดึกดำบรรพ์ของการอ้างอิงเก็บไว้ที่ Smithsonian 's National พิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ธรรมชาติ และ ของ Natural History Museum of Florida
"
เป็นที่รู้จักกันน้อยมากในวันนี้ในวงจรชีวิตของปลาฉลามโบราณเหล่านี้ที่ครอบงำมหาสมุทรไม่ได้นานมาแล้ว. ตอนนี้อย่างน้อยเราก็รู้ว่าปลาหนุ่มสาวใช้จ่ายปีแรกของชีวิตใกล้ฝั่งทะเล, ป่าชายเลน,"คาร์ลกล่าวว่า Jaramillo ที่นำคลองขุดค้นของ
ทีมงานมีการปกครองออกรายอื่น ๆ อีกมากมายเกี่ยวกับการ contrenzazione สูงขนาดเล็กในสถานที่เดียว ก่อนการค้นพบของพวกเขาในปานามา, สองเตียงฟอสซิลอื่น ๆ มีการเสนอให้เป็นสถานรับเลี้ยงเด็กโบราณของฉลามหนุ่ม : Williamsburg การจัดตั้งของย้อนหลังกลับไป Paleocene และของ Chandler สะพาน Formation ( Oligocene ) ทั้งที่อยู่ในเซาท์แคโรไลนา, สหรัฐอเมริกา
ดินทรายของการสร้าง Gantun มีการใช้มานานสำหรับการผลิตปูนซีเมนต์ เร็ว ๆ นี้ outcrops เหล่านี้ถูกใช้จนหมด นักวิทยาศาสตร์จึงยังคงแข่งกับเวลาเพื่อค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับชาวโบราณของภูมิภาคนี้
 

1 ความคิดเห็น: